Monday, September 17, 2012

ఆమె నన్ను చూసి నవ్వింది......

దీపాలి, నేను ఇద్దరం మార్నింగ్ walk కి వెళ్లి తిరిగి వస్తున్నాము... నేను కొంచే ముందుగ నడుస్తున్నాను... ఒకచోట ఒక కుక్క ఎవరికోసమో ఎదురుచూస్తున్నట్టు కూర్చొని వుంది... నేను ఆ కుక్కను చూసి ముందుకి నడిచాను.. ఒక ఆడమనిషి నాకు ఎదురు పడింది. నాకు తెలియదు కదా...నేను తలవంచుకొని ముందుకి నడిచాను... నావెంకనే వస్తున్నా దీపాలి నా దగ్గరికి వచ్చి...mom ఆమె నన్ను చూసి నవ్వింది..అన్నది.. achha ...నాకు తెలియదే..నీకు ఎలాతెలుస్ అని అడిగాను.. no ...mom ..ఆమె...that dog ...నన్నుచుసింది...నా కళ్ళలోకి చూసింది..she is loughing also...అన్నది. ఓహ్!!మై గాడ్!! ఆమె అంటే కుక్క న అని అడిగాను.... yes ...mom . that dog is she ..." ఆమె" అని అంటారుకదా తెలుగులో... అన్నది. పిల్లని ఏమనాలో తెలియక ఎంతొ నవ్వుకున్నాను.....so రోజు "ఆమెని" చూస్తూ చిన్నగా నాలోనేను నవ్వుకుంటాను... shanti nibha 17.09.12

No comments:

Post a Comment